Tuesday 27 December 2016

જાનેવાલોપોનારા

જાે હું તારો સાથે "જો વુ"છું  ...તાે  હું મારો સાથે જોવું છું....
          સાથે હું તારો..... પળે પળે..  "જોવું "છું...

જાણે ફાેરમ પ્રસરે આજુંબાજું...
            તેમ દરરાેજ દિવાળોને  માણું છું..

             ગરમોનો ઋતુમાં વરસાદનો ભિનાશને માણું છું...

કવિહદય કહાે કે પ્રક્રુતિનો  સુંદરતા..
               તું છે તાે હું  મને પાેતાને પણ માણું છું...

કયાં જરુર છે મારે આમ કલમ ને પાેતાનો માણવાનો. ....પણ
               તારા વડે મારા હાથે લખાયેલાં આ શબ્દાેનેય માણું છું..

મેઘધનુષ ને જાેઇને કયાં રંગાે જાેઇ શકાય છે...
            હું તાે  આંખાેમાં તારો દેખાતાં ...જાનેવાલોપોનારા..ને માણું છું. ...
      
                                       મિત્તલ પટેલ
                                         
                                       " પરિભાષા"

No comments:

Post a Comment