Friday 10 September 2021

"હું એવી ધુમ્મસ છું જે વરસાદમાં અપરિવર્તિત રહી છે."

"મોટાભાગના લોકો, અહીં હું મને પણ જોડું છું, ધુમાડા અને રાખનાં શોખીન હોય છે; પણ તેઓ અગ્નિથી ડરે છે કારણ કે તે આંખોને આંજી નાખે છે અને આંગળાને દઝાડે છે. મોટાભાગનાં લોકો એકબીજા સાથે સપાટી પરનાં વ્યવહારમાં એકમેકમાં વ્યસ્ત રહે છે: તેઓ સત્ય તરફ દુર્લક્ષ સેવે છે કારણ કે તે તેમની પ્રત્યક્ષીકરણની ક્ષમતા પારનું છે. કોઈ વ્યક્તિ માટે "સ્વયંનું હૃદય" ફાડીને અન્યને દેખાડવું કે આમાં શું સંતાયેલું છે અને મેડમ આ એકલતા છે અને આ વિષાદ છે, તે સહેલું નથી."

"મૈત્રીમાં તમે વસ્તુ આપો છો ત્યારે કંઈ નથી આપતા પણ જ્યારે તમે " સ્વ"આપો છો ત્યારે તમે "સર્વસ્વ" આપો છો."

"પોતાના લોકોમાં અજાણ્યા થઇને ફરવા કરતાં અજાણ્યા લોકોમાં અજાણ્યા થઈને ફરવું સહેલું છે."

"જે આપણી સૌથી નજીક હોય છે, તેની આપણાં જીવનમાં મૂંઝવણ સર્જવાની અને ખલેલ પાડવાની ક્ષમતા સૌથી વધારે હોય છે."

"તારાં આત્માની ભાષા જાણનારા આ જગતમાં કેટલા?  કેટલી વખત તું એવાં માણસના સંપર્કમાં આવી છો જેણે તને તારાં મૌનમાં સાંભળી છે. જે તને તારી નિ:સ્તબ્ધતામાં પણ સમજે છે  અથવા જેણે જીવનની પવિત્રતર ક્ષણોમાંની પવિત્ર તમ્ ક્ષણો દરમિયાન અન્ય ઘરોની હરોળમાં આવેલાં તારાં ઘરની સામે બેસીને તને સાથ આપ્યો છે?"

"ઝંઝાવાતમાં એવું શું છે જે મને હચમચાવી નાખે છે? દરેક ઝંઝાવાત બાદ હું વધું શક્તિશાળી અને સુંદર બનું છું. જીવનને વધું પામું છું. પ્રકૃતિમાં મને ઝંઝાવાત સૌથી વધુ ગમે છે."

"This prophet had already written me before I attempted to 'write' him, had created me before I created him."

"I have compulsive force with me to create"

"Be mad, madness is the first step towards unselfishness"

"We are infinitely more than we think"

--ખલિલ જિબ્રાન

" મિત્તલ પટેલ"

No comments:

Post a Comment